วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560


                                       ขายอาหารทะเลสดแม่ณี ตลาดไทยอิสาณอุดรธานี 



ส่วนประกอบต่างๆ ในตัวแบบของการวางแผนกลยุทธ์
ภารกิจ 
เพื่อประชาสัมพันธ์ร้าน

โครงสร้างของบริษัท
แอดมิน

การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก 
จุดแข็ง  อัพเดทสินค้าใหม่ๆทุกวัน
จุดอ่อน  เวลาเปิดร้านมีจำกัด ตี2- 9โมงเช้า
โอกาสภายนอก  ผู้คนเริ่มใช้เทคโนโลยีมากขึ้นทำให้มีคนเข้ามาเพจมากขึ้น
อุปสรรค์  คู่แข่งขันมีมาก   

การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
ใช้เทคโนโลยีใหม่เกิดประโยชน์มากที่สุด อัพเดทสินค้าใหม่ๆ

วัตถุประสงค์ 
-  ประชาสัมพันธ์ ให้คนรู้จักที่ตั้งร้าน
-  ดึงดูดลูกค้ารายใหม่

แผน




นโยบาย 
สินค้าใหม่สดทุกวัน

การปฏิบัติตามกลยุทธ์
ถ่ายภาพสินค้าให้น่าสนใจ
โปรโมทแฟนเพจ
ให้ความรู้ในการเลือกซื้อสิ้นค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กุ้งขาว เบอร์ 1  กุ้งขาว เบอร์ 2  กุ้งขาว เบอร์ 3  กุ้งขาว เบอร์ O กุ้งขาว เบอร์ 4