ขายอาหารทะเลสดแม่ณี ตลาดไทยอิสาณอุดรธานี
ส่วนประกอบต่างๆ ในตัวแบบของการวางแผนกลยุทธ์
ภารกิจ
- เพื่อประชาสัมพันธ์ร้าน
โครงสร้างของบริษัท
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
จุดอ่อน – เวลาเปิดร้านมีจำกัด ตี2- 9โมงเช้า
โอกาสภายนอก – ผู้คนเริ่มใช้เทคโนโลยีมากขึ้นทำให้มีคนเข้ามาเพจมากขึ้น
อุปสรรค์ – คู่แข่งขันมีมาก
การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
- ใช้เทคโนโลยีใหม่เกิดประโยชน์มากที่สุด อัพเดทสินค้าใหม่ๆ
วัตถุประสงค์
- ประชาสัมพันธ์ ให้คนรู้จักที่ตั้งร้าน
- ดึงดูดลูกค้ารายใหม่
- สินค้าใหม่สดทุกวัน
การปฏิบัติตามกลยุทธ์
- ถ่ายภาพสินค้าให้น่าสนใจ
- โปรโมทแฟนเพจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น